Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

CHIẾN BINH MLM

CHIẾN BINH MLM
Một chương trình đào tạo đặc biệt, chỉ 3 ngày giúp bạn có sự chuyển đổi đột phá trong sự nghiệp của bạn, được hướng dẫn bởi những người giỏi nhất và thành công nhất trong nghề Kinh Doanh Theo Mạng tại Việt Nam
thay vì phải bỏ ra từ 5 – 6 năm trả giá để có được kinh nghiệm và nắm rõ dây chuyền thành công trong kinh doanh theo mạng thì bạn chỉ cần bỏ ra có 3 ngày để nắm được hết những bí quyết kinh doanh và kiếm được thu nhập thật sự.
 
Bạn sẽ học được gì trong chương trình ĐÀO TẠO CHIẾN BINH MLM?
Nếu bạn muốn biết chơi Tennis và có thể chơi được thì bạn học ai cũng được, nhưng nếu bạn muốn chơi Tennis giỏi và muốn trở thành nhà vô địch Việt Nam, nhà vô địch Châu Á hoặc lớn hơn nữa là vô địch thế giới thì bạn cần học ai?
Vâng bạn cần học người giỏi nhất thế giới trong môn thể thao này. Vậy muốn thành công lớn trong kinh doanh theo mạng, bạn cần học ai? Bạn cần học từ những người giỏi nhất trong kinh doanh theo mạng.
Với chương trình này, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những người thành công nhất trong lãnh vực kinh doanh theo mạng tại Việt nam đào tạo cho bạn. Những người đang ở đỉnh cao của kinh doanh theo mạng và đã đạt được những thu nhập rất cao cùng những tưởng thưởng giá trị từ công việc kinh doanh này.
Họ sẽ làm gì để giúp bạn? trong vòng 3 ngày liên tục đó, họ sẽ trực tiếp kèm cặp và hướng dẫn cho bạn từng bước, từng bước, từng bước một để giúp cho bạn sau chương trình, bạn sẽ có được sự chuyển đổi thực sự.
Bạn sẽ được nhìn thấy một bức tranh toàn cảnh về tương lai rất rộng lớn của kinh doanh theo mạng, một ngành kinh doanh đã và đang tạo ra một số lượng triệu phú đô la nhanh và nhiều nhất trong lịch sử cùng với một sự bùng nổ toàn cầu, tạo nên một sóng lớn từ 2010 trở đi. Từ đó cho bạn một lập trường kiên định với ngành kinh doanh này và cũng là nền tảng cho sự thành công của bạn.
Bạn sẽ học tư tưởng của người chiến binh, cũng như tư tưởng của một nhà doanh nghiệp thành công có Tầm nhìn lớn, hướng đi lớn và thành công lớn.
Bạn sẽ học một phương pháp giúp bạn luôn tin rằng: bạn sinh ra trong cuộc đời này là để thành công. Con người bạn là con người của thành công và bạn sẽ hiểu rõ sức mạnh của niềm tin lớn như thế nào. Khi bạn tin bạn là thế nào thì bạn sẽ trở thành đúng thế đó.
Bạn sẽ được trang bị toàn bộ kiến thức của hệ thống dây chuyền thành công trong kinh doanh theo mạng. Một cỗ máy thành công thực sự và qua từng bước, từng bước của dây chuyền này, con người bạn sẽ trưởng thành toàn diện từ nhân cách đến tư duy, trí tuệ. Bạn cũng thấy rõ là khi đến phần cuối của hệ thống dây chuyền này, áp dụng đúng bạn sẽ trở thành một Siêu thủ lĩnh kinh doanh theo mạng.
Bạn sẽ học được gì nữa? Đó là cách thức giúp bạn vượt qua mọi nỗi sợ hãi. Bạn có biết trên con đường chinh phục ước mơ, hầu hết chúng ta luôn bị cản trở bởi nỗi sợ hãi bên trong mình. Nỗi sợ hãi có thể là tôi không giỏi, tôi không có khiếu kinh doanh, tôi không biết giao tiếp, tôi không có thời gian, tôi không có tiền, tôi không thông minh…. Sau chương trình đào tạo bạn sẽ không còn lo sợ bởi những nỗi sợ hãi nhỏ bé trên, bạn sẽ biến mình từ người bình thường hoặc nhút nhát trở thành người có ý chí mạnh mẽ để thẳng tiến tới ngôi nhà ước mơ tráng lệ của mình. Một bí quyết bạn sẽ rút ra được là: Bất cứ điều gì chúng ta đều có thể đạt được chỉ có điều là muốn hay không thôi.
Và một điều vô cùng đặc biệt nữa là trong chương trình này chúng tôi sẽ chia sẻ MIỄN PHÍ với bạn về BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT HẢO. Một chương trình học mà chúng tôi đã phải bỏ một số tiền là 40.000.000đ sang tận Singapore học trực tiếp từ một diễn giả bậc nhất thế giới là Antony Robin. Thế nhưng, sau khi học xong những kiến thức về sức khỏe này thì chúng tôi thực sự nhận thấy giá trị thu lại còn lớn hơn rất nhiều từ số tiền trên tôi đã bỏ ra. Qua chương trình học, bạn sẽ thấy sức khỏe hiện nay đang rất, rất, rất nghiêm trọng và tình trạng bệnh tật đang là đe dọa lớn toàn cầu. Tuy nhiên nếu bạn áp dụng đúng như những điều chúng tôi chia sẻ lại cho bạn thì tôi có thể dám khẳng định với bạn là bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình và không bao giờ còn phải lo về việc phải đến bệnh viện để bác sĩ chăm sóc nữa. Điều đó là khẳng định và cam kết

Ngoài ra bạn sẽ được nhận bao gồm nhiều ưu đãi khác:

+ 36 giờ học, thực hành và tư vấn cá nhân với các chuyên gia đào tạo đang rất thành công trong ngành nghề MLM.
+ Được hỗ trợ, tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình trong suốt khóa học.
  + Phòng học máy lạnh, hiện đại và tiện nghi (tiêu chuẩn quốc tế).
+ Tất cả các tài liệu học tập cần thiết cho khóa học.
+ Tất cả các dụng cụ học tập cần thiết cho khóa học.

+ Chứng nhận hoàn tất khóa học
+ Huy hiệu của người chiến binh thành công
+ 3 Bữa ăn trưa cho cả 3 ngày học.

+ Ăn ngọt nhẹ (Cà phê, bánh kẹo, nước uống) trong những phút giải lao giữa buổi.

+ Một chiếc áo thung CHIẾN BINH MLM tràn đầy năng lượng trị giá 200.000đ
+ Quan trọng hơn cả là bạn học được một phương pháp tổ chức chương trình đào tạo gia tốc nóng bỏng, sôi động lần đầu tiên được ứng dụng trong kinh doanh theo mạng.


ĐÚNG LÀ CHƯA BAO GIỜ CÓ TRONG KINH DOANH THEO MẠNG, MỘT CHƯƠNG TRÌNH VÔ CÙNG GIÁ TRỊ, NHƯNG PHÍ ĐĂNG KÝ LẠI CỰC RẺ, CỰC SỐC NHƯ VẬY.

ĐỂ BIẾT VỀ PHÍ CỦA CHƯƠNG TRÌNH, BẠN HÃY LIÊN HỆ VỚI SPONSOR GẦN NHẤT CỦA BẠN
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét