Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Du lịch miễn phí cùng tập đoàn noni

 Siêu đại hội trên du thuyền


1. Danh hiệu: Ngọc Bích và Ngọc Bích xuất sắc
Được tham dự một chương trình Đào tạo và du lịch tại một khu Resort đẹp nhất tại Việt Nam như Furama Đà Nẵng, Vinpearl Land hoặc tại khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Đảo Bali Indonesia.


2. Danh hiệu: Ngọc Trai và Ngọc Trai xuất sắc
Tài Trợ Tất cả chi phí du lịch tham dự Trại Huấn Luyện Thủ Lĩnh Ngọc Trai tại Trụ sở chính TNI tại Hoa Kỳ (vé máy bay Cho TVV và người đồng đơn + ăn ở tại KS 5*) và được hưởng thêm 4 đêm miễn phí tiền phòng tại Hội nghị Thủ Lĩnh Quốc Tế.
3. Du lịch an dưỡng hàng năm
Mỗi năm Tahitian Noni đều có những đãi ngộ đặc biệt cho những thủ lĩnh đã có công đóng góp cho sự thành công của Tahitian Noni đến những nơi có danh lam thắng cảnh đẹp nhất thế giới như 2007 đến Monaco, 2008 Đến Thụy sĩ, 2009 đến đảo Hawaii, 2010 đến Bahamas.

4. Danh hiệu: Ngọc Trai kim cương.
Du lịch 8 ngày 7 đêm đến Quần đảo thiên đường Tahiti và được hưởng thêm 4 đêm miễn phí tiền phòng và tiền vé máy bay cho một người đến dự Hội nghị Thủ Lĩnh Quốc Tế.
 
5. Câu lạc bộ Ngọc Trai Đen
Du lịch đặc biệt bằng du thuyền 10 ngày cho 2 người vòng quanh đảo Tahiti và các hoàn đảo lân cận với những đãi ngộ đẳng cấp cao nhất, cộng thêm tiền vé máy bay (trị giá 25.000$)
HƯỚNG DẪN BAN ĐẦU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét