Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011

Giới thiệu tập đoàn tahitian noni

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN
     

 
THÁCH THỨC 100.000USD
"If you can find any other network marketing company that can exceed our 10-year achievements, we'll pay you $100,000!"
“Nếu bạn có thể chứng minh được một công ty kinh doanh đa cấp nào khác mà đạt được những thành quả như 10 năm qua chúng tôi đã làm được thì chúng tôi sẵn lòng gửi tặng cho bạn
100.000USD
.
Dẫn lời của ông Kelly Olsen, Chủ tịch tập đoàn Tahitian Noni International.
   

TAHITIAN NONI INTERNATIONAL
Tahitian Noni International là một tập đoàn Quốc tế ra đời vào ngày 1/7/1996 hoạt động trên toàn cầu trong lãnh vực trồng trọt, sản xuất và phân phối các sản phẩm từ cây Noni. Trong 200 hòn đảo thuộc vùng Nam Thái Bình Dương thì có đến hơn 80 hòn đảo được dùng vào việc chuyên trồng trọt Noni với quy trình rất khắt khe. Hiện nay các sản phẩm bán ra của Tahitian Noni chiếm 95% các sản phẩm thị trường Noni thế giới và theo ước tính thì cứ 1.5 giây có 1 chai sản phẩm nước Noni của công ty được bán ra.
Tahitian Noni được dẫn dắt bởi 5 thành viên vô cùng tuyệt vời. Người đầu tiên có tên là John Wadsworth là một nhà khoa học, Người thứ hai cũng là một nhà khoa học ông có tên là Stephen Story. 2 ông đã dầy công nghiên cứu trong 3 năm từ 1993 – 1996 để tìm ra một công thức sáng chế độc quyền cho dòng sản phẩm Tahitian Noni Juice và chính từ dòng sản phẩm tuyệt vời này đã giúp cải thiện sức khỏe cho hàng triệu người trên thế giới và hàng ngàn người tại Việt Nam.
Cùng kết hợp với 3 nhà kinh tế trứ danh bao gồm 2 anh em tỷ phú người Mỹ là Kerry Assay và Kim Assay, 2 ông đang nắm trong tay nguồn tài chính rất khổng lồ, và đặc biệt là sự kết hợp của một chiến lược gia, một nhà kinh doanh vĩ đại, một người đã có trên 30 năm kinh nghiện trong lãnh vực kinh doanh theo mạng có tên là Kelly Olsen. Ông đã được tạp chí doanh nhân của Bang Uhtar bình chọn là 1 trong 100 doanh nhân có ảnh hưởng lớn nhất đến nền kinh tế của Bang Uhtar.
Chính sự kết hợp này mà Hội đồng sáng lập của Tahitian Noni đã được mệnh danh là nhóm mạnh nhất từ trước đến nay trong lĩnh vực kinh doanh theo mạng trên toàn thế giới.
Với sự kết hợp của khoa học, tài chính và chiến lược kinh doanh đã đưa tập đoàn quốc tế TAHITIAN NONI đến một tốc độ tăng trưởng vô cùng ngoạn mục trong những năm qua.
Vào năm 1996, Tuy mới ra đời và chưa có nhiều người biết đến Tahitian Noni nhưng chỉ trong 6 tháng phát triển đầu tiên, công ty đã đạt doanh thu 3,5 triệu đô la, Liên tục 5 năm tiếp theo, doanh số đã đạt được là 422 triệu USD và 2 năm tiếp theo nữa doanh số TAHITIAN NONI đã đạt được là gần 500 triệu đô la.
Vào năm 2009, tổng cộng doanh số TAHITIAN NONI đạt được là hơn 4 tỉ USD và có hơn 2 tỷ USD tiền hoa hồng đã được chia lại cho Tư vấn viên TAHITIAN NONI trên toàn thế giới. Hiện nay, doanh thu cộng dồn của Tập đoàn quốc tế Tahitian Noni đã đạt con số kỷ lục 5 tỷ đô la.
Tại sao Tahitian Noni tăng trưởng nhanh đến vậy, Hãy tìm hiểu về:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét